Tin sản phẩm mới

Ra mắt dòng đầu ghi hình độ phân giải 960H phân khúc giá rẻ, New Prestige series

Thứ ba, 15/01/2013, 13:33 GMT+7

Bach Vu security ra mắt dòng đầu ghi hình độ phân giải 960H phân khúc giá rẻ, New Prestige series. Đầu ghi hình độ phân giải cao 960H xuất xứ Hàn Quốc giá rẻ nhất tại Việt Nam.

Bach Vu security ngày hôm nay thông báo ra mắt dòng đầu ghi hình kỹ thuật số New Prestige, đầu ghi hình 960H xuất xứ Hàn Quốc có giá rẻ nhất, chất lượng ghi hình cao, đầy đủ kết nối, dễ sử dụng và thiết kế nhỏ gọn.

“Hiện nay khách hàng có thể dễ dàng mua các loại camera quan sát có độ phân giải lên đến 700TVL, nhưng đầu ghi hình có khả năng ghi hình ảnh với độ phân giải camera 700TVL chưa có nhiều, các loại đầu ghi hình xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Đài Loan lại có chất lượng ghi hình rất kém, khó sử dụng và khách hàng không được hỗ trợ sau khi mua hàng”, Hồ Huy Tiếp, Giám đốc, nói. “Khách hàng cần có đầu ghi hình tương thích với camera 700TVL với chất lượng ghi hình tốt, dễ sử dụng, giá thành dễ chịu và đặc biệt là sự hỗ trợ kỹ thuật tốt của nhà sản xuất sau khi mua hàng”.

Chất lượng hình ảnh & sử dụng

Đối với hệ thống camera an ninh, yếu tố quan trọng nhất là hình ảnh ghi lại phải có chất lượng cao. New Prestige series có khả năng ghi hình chất lượng cao với độ phân giải 960H (964x576 pixel), tốc độ ghi hình lên đến 400 hình/giây ở chuẩn CIF. Với New Prestige series, camera độ phân giải cao 700TVL của khách hàng đã phát huy được tác dụng.

Các nhà sản xuất đầu ghi hình kỹ thuật số Hàn Quốc tập trung vào tính dễ sử dụng của sản phẩm. Cả người lắp đặt và người dùng đều có lợi từ tính dễ sử dụng của New Prestige. Cài đặt chế độ ghi hình trong một phút, cài đặt xem qua mạng chỉ vài cú click, nhiều chế độ tìm kiếm hình ảnh cho phép xem lại hình ảnh nhanh chóng.

Kết nối

New Prestige cho phép kết nối một ổ đĩa cứng SATA với dung lượng không giới hạn đáp ứng nhu cầu ghi hình thời gian dài đối với hộ gia đình hoặc các cơ sở thương mại công nghiệp vừa và nhỏ.

New Prestige cho phép kết nối đồng thời 2 màn hình VGA và HDMI với độ phân giải hiển thị lên đến 1920x1080 pixel. Ngoài ra, cổng Spot sử dụng jack BNC cũng cho phép kết nối màn hình thông thường để hiển thị nhiều chế độ chia hình.

Đặc biệt hữu ích đối với các cửa hàng bán lẻ, New Prestige cho phép bạn chèn dữ liệu giao dịch của máy bán hàng (P.O.S) lên hình ảnh camera để bạn có thể xem lại dữ liệu giao dịch cùng với hoạt động tại quầy thu ngân.

Hỗ trợ sau bán hàng của nhà sản xuất

Nhà sản xuất New Prestige là 3R Global Inc liên tục cập nhật firmware mới và hỗ trợ trực tiếp cho người dùng cuối. Tại Việt Nam, Bach Vu security là đơn vị chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng. New Prestige series được Bach Vu security bảo hành 2 năm.

Giá cả & Tình trạng hàng hóa

New Prestige series đã có sẵn hàng tại www.surecctv.com và các đại lý chính thức. Giá bán lẽ khoảng 7,5 triệu và 9 triệu đồng lần lượt cho loại 8 kênh, và 16 kênh.

 

Về BẠCH VU

Bach Vu security là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị ngành camera quan sát có xuất xứ từ các nhà sản xuất uy tín tại Hàn Quốc. Cùng với chiến lược cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt, Bach Vu security  cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, hoạt động ổn định, dễ sử dụng và giá thành cạnh tranh. Bach Vu security có văn phòng làm việc và trưng bày sản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh. Xem thêm thông tin tại www.surecctv.com.


Người viết : admin

 

Giới hạn tin theo ngày :   từ   đến

 
   
G-D4P619VV0J