Tin sản phẩm mới

Ra mắt dòng sản phẩm tiết kiệm của Zetro Camera

Thứ bảy, 11/08/2012, 16:10 GMT+7

Sure CCTV vừa mở rộng danh mục sản phẩm Camera an ninh của mình với dòng sản phẩm tiết kiệm. Sau đây là những chia sẻ của ông Hồ Huy Tiếp - giám đốc kỹ thuật Sure CCTV về làn sóng sản phẩm mới này.

Dòng camera tiết kiệm của Zetro

Sản phẩm được thiết kế lý tưởng cho các ứng dụng vừa và nhỏ, dòng sản phẩm tiết kiệm của Zetro camera (PPh series) đáp ứng cả đặt tính an ninh chuyên nghiệp và yêu cầu về tính kinh tế. Các ứng dụng điển hình bao gồm văn phòng nhỏ, cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, ngân hàng, lớp học, cơ sở sản xuất nhỏ. Những sản phẩm này không yêu cầu huấn luyện đặc biệt hay hỗ trợ kỹ thuật, chỉ dựa vào tiêu chuẩn của việc cài đặt những tính năng cơ bản. Và điều quan trọng nhất mà Zetro PPh series hứa hẹn sẽ mang lại là chất lượng tốt, giá thành phải chăng, và thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm. Dù ngân sách hạn hẹp, mỗi người cũng đều có thể  sử dụng các sản phẩm chất lượng từ Zetro camera.

     

 

PPh series

Chất lượng và giải pháp

Dòng camera tiết kiệm của Zetro mang đến giải pháp công nghệ cao của Zetro với chi phí hiệu quả và dễ sử dụng. Các model đa dạng cung cấp nhiều sự lựa chọn cho các ứng dụng giám sát trong nhà và ngoài trời, ban ngày và ban đêm. Hình ảnh trong và sắc nén với độ phân giải cao đến 600 TV line.Giảm dung lượng ghi hình nhờ hình ảnh không bị nhiễu. Hình ảnh trung thực ở các điều kiện ánh sáng nhờ cơ chế đóng mở kính lọc hồng ngoại & ống kính thủy tinh phủ 4 lớp. Công nghệ chống lóa sáng trong các điều kiện ánh sáng mạnh. Hoạt động ổn định hơn nhờ mạch bảo vệ chống xung nhiễu trên đường truyền video & nguồn. Ít phải vệ sinh hơn nhờ mặt kính phủ nhiều lớp nên hạn chế bụi, ẩm bám... đặc biệt, tất cả dòng sản phẩm tiết kiệm PPh serie đều dễ dàng lắp đặt linh động và thẩm mỹ hơn nhờ cáp mở rộng dài đến 1.8m.

Dòng sản phẩm kinh tế của zetro PPh serie chuyên dụng cho các ứng dụng vừa và nhỏ Nếu Bạn đang kinh doanh nhà hàng hoặc khách sạn ? Bạn là chủ một cơ sở bán buôn hoặc một xưởng sản xuất? Mỗi ngày bạn phải nỗ lực giải quyết các công việc để tăng thêm lợi nhuận. Bạn cần bảo vệ phương kế sinh nhai, nhân viên và khách hàng của bạn bằng các hệ thống an ninh chất lượng.thì hãy đến với Zetro PPh series. Mặc dù là dòng camera chi phí thấp dành cho doanh nghiệp nhỏ, PPh series vẫn cho chất lượng hình ảnh quan sát ở đẳng cấp chuyên nghiệp nhờ áp dụng các công nghệ hình ảnh tiên tiến.

             

Tạo ra ưu thế với dòng sản phẩm tiết kiệm Zetro (PPh series)

Zetro PPh series mang đến cho khách hàng sản phẩm an ninh chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Quan trọng hơn là các sản phẩm này đặc biệt rất dễ lắp đặt và hoạt động. Mọi thứ từ thiết kế phần cứng bền đến phần mềm mạnh mẽ đều được thiết kế đơn giản, cài đặt dễ dàng và nhanh chong để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Người sử dụng được đảm bảo chất lượng. Với uy tín về sản phẩm hình ảnh chất lượng cao, kinh nghiệm và chuyên môn của Zetro hiện đang xuất hiện trên thị trường Âu, Mỹ,  vì vậy khách hàng có thể nhận được sản phẩm chất lượng cao thường sử dụng trong các Dự án an ninh quan trọng nhất trên thế giới, cho các ứng dụng nhỏ hơn ở một mức giá phù hợp với ngân sách của họ.

 

Hệ thống camera quan sát tổng thể cho các ứng dụng từ nhỏ đến trung có thể được cấu hình từ dòng sản phẩm tiết kiệm của Zetro. Hơn thế nữa những dòng sản phẩm này thậm chí còn có thể được sử dụng như một phẩn của ứng dụng lớn hơn. Dòng sản phẩm tiết kiệm của zetro đã gây ấn tượng mạnh ngay từ khi tung ra thị trường và trong tương lai, dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục làm hài long khách hàng trong việc hỗ trợ các ứng dụng vừa và nhỏ.


Người viết : admin

 

Giới hạn tin theo ngày :   từ   đến

 
   
G-D4P619VV0J