Blog

Phú Quốc Biển xanh – Vẫy gọi cùng anh em SURE CCTV

Chủ nhật, 30/06/2019, 09:00 GMT+7

Ngày 27 đến 29 vừa qua, Sure CCTV đã có chuyến đi Phú Quốc tràn ngập tiếng cười. Chuyến đi du lịch nằm trong chương trình dã ngoại Hè của Sure CCTV 2019.

Anh em Sure CCTV được trải nghiệm nét văn hoá đặc sắc của vùng biển - đảo xa xôi, tận hưởng những giây phút thư thái cùng Biển xanh - Cát trắng – Nắng vàng, tham gia các trò chơi trên biển, tản bộ nhâm nhi ly cà phê thơm nồng ngắm tuyệt tác thiên nhiên ban tặng...Phú Quốc Biển xanh – Vẫy gọi cùng anh em SURE CCTV

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, ngoài trờiĐiểm dừng chân đầu tiên của Sure CCTV là dãy núi Hàm Ninh và làng chài ven biển - một ngôi làng cổ với nghề đánh bắt hải sản ven bờ. Anh em có dịp được trải nghiệm cuộc sống giản dị của ngư dân địa phương, thưởng thức hải sản tươi ngon.Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, đại dÆ°Æ¡ng, bầu trời, ngoài trời, nước và thiên nhiên

 

Điểm dừng chân tiếp theo Sure CCTV là Suối Tranh: Leo núi, tắm suối và tận hưởng làn nước trong mát của con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh.
Cơ sở sản xuất rượu sim rừng
Cơ sở nuôi cấy ngọc trai
Tham quan di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc
Cơ sở sản xuất nước mắm với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 100 năm phát triển tại Phú Quốc.
Chợ Dương Đông…
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, cây, giày, trẻ em, ngoài trời và thiên nhiênĐiểm cuối cùng đoàn đến trước khi rời Phú Quốc là Tour lặn biển ngắm san hô và câu Cá - một thú tiêu khiển đặc biệt thú vị nơi đây, với anh thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm định vị cho chúng tôi câu được những cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng... Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng, bầu trời, trẻ em, ngoài trời và thiên nhiên

Kết thúc chuyến đi anh em Sure CCTV trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên khi đến với những hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang sơ để tận hưởng một ngày nghỉ theo cách riêng của mình. Chúc anh em Sure CCTV luôn tràn đầy năng lượng và có thêm thật nhiều chuyến đi trải nghiệm đầy ý nghĩa.


Người viết : admin

 

Giới hạn tin theo ngày :   từ   đến

 
   
G-D4P619VV0J